- Từ lớp 7 - 9, đạt giải HSG Văn cấp Quận ( Giải Nhì, Ba)
- Có kinh nghiệm đi gia sư tiểu học ( 3 năm) bao gồm lớp 2 và lớp 3
- Có kinh nghiệm đi trợ giảng ở một số trường ( Dịch Vọng A, B, Nghĩa Tân)
- Hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Giáo Dục Tiểu Học - Tiếng Anh, trường Đại học Sư Phạm Hà Nội
- Hiện tại, trong năm học 2018 - 2019 là sinh viên Giỏi
- Hiện tai, có khả năng dạy Tiếng Anh hoặc dạy Toán bằng Tiếng Anh
- Phong cách dạy:
+ Tạo hứng thú để trẻ có tình yêu với môn học, niềm đam mê trong học tập
+ Không khí dạy học thoải mái, không gò bó, căng thẳng --> Tạo điều kiện để trẻ lĩnh hội, tiếp thu kiến thức 1 cách dễ dàng
+ Với môn Toán:
Phương châm: Với những bạn có trình độ yếu, trung bình: Chậm - chắc, dạy kiến thức từ những nền tảng cơ bản, rèn luyện sự cẩn thận, chính xác. Với những bạn có trình độ tốt, đặc biệt chú ý rèn luyện sự cẩn thận, chính xác, phát huy năng lực giải quyết vấn đề ( không học vẹt, học tủ). Như vậy, phong cách dạy môn Toán là làm sao để HS phải tự giải quyết được vấn đề bài toán khi có hoặc không có GV, phát triển tối đa việc HS PHẢI ĐỘNG NÃO VÀ SUY NGHĨ
+ Với môn Tiếng Việt:
Phương châm:
+ Rèn luyện kĩ năng đọc thành tiếng, đọc nhanh, đọc biểu cảm cho HS những lớp đầu tiểu học
+ Phát triển khả năng đọc hiểu của HS ( Khi đọc 1 câu chuyện/ bài thơ HS có thể tự tóm tắt bằng ngôn ngữ bản thân, có thể biểu cảm suy nghĩ ...)
+ ĐẶC BIỆT, KHÔNG DẠY HỌC THUỘC VĂN MẪU.
Thay vào đó, cho HS xem video/ tranh ảnh/ ...về 1 câu chuyện để HS tự thường xuyên có cơ hội luyện tập việc viết văn, chuyển từ ngôn ngữ nói sang ngôn ngữ viết. GV chỉ là người gợi ý 1 số câu từ hay, chỉnh sửa trình tự sắp xếp các câu từ sao cho hợp lý và logic.