Cơ chế giải quyết tranh chấp

Ảnh đại diện bài viết: 

Khi phát sinh khiếu nại tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Blacasa.vn và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng/Đối tác gửi phản ánh về địa chỉ email blacasavn@gmail.com hoặc số điện thoại 1900 63 63 42

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Sàn giao dịch TMĐT Blacasa.vn sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ của phản ánh thì bên Sàn giao dịch TMĐT Blacasa.vn sẽ có những phản hồi/giải đáp hoặc giải quyết vấn đề thắc mắc của Khách hàng/ Đối tác.

Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn giao dịch TMĐT Blacasa.vn thì Ban quản trị sẽ yêu cầu người phản ánh đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:

  • Công ty: Công ty Cổ phần Blacasa Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 10, ngách 192/30 đường Yên Duyên, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
  • Email liên hệ: blacasavn@gmail.com
  • Hỗ trợ qua đường dây nóng: 1900 63 63 42

Sàn giao dịch TMĐT Blacasa.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng/ Đối tác. Vì vậy, đề nghị Đối tác cung cấp thông tin rõ ràng đầy đủ về dịch vụ khiếu nại của mình tránh gây nhầm lẫn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Các bên bao gồm Đối tác/ Khách hàng sẽ phải có trách nhiệm trong việc giải quyết vấn đề đang mâu thuẫn.

Sàn giao dịch TMĐT Blacasa.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Đối tác và Khách hàng nếu được Đối tác/Khách hàng (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Đối tác, Khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT Blacasa.vn. Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Đối tác, Sàn giao dịch TMĐT Blacasa.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Sàn giao dịch TMĐT Blacasa.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài của Đối tác đó trên Sàn giao dịch TMĐT Blacasa.vn đồng thời yêu cầu Đối tác bồi hoàn thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh giữa 2 bên là Khách hàng và Đối tác, thì một trong 2 bên Khách hàng và Đối tác sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng.