Lấy lại mật khẩu
x

10 câu nói cha mẹ nên nhắc đi nhắc lại với con cái, tương lai trẻ sẽ rất biết ơn

Trẻ thơ

Những câu nói này được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của cha mẹ. Nếu trẻ hiểu được, chúng sẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

10 câu nói cha mẹ nên nhắc đi nhắc lại với con cái, tương lai trẻ sẽ rất biết ơn

Những câu nói này được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của cha mẹ. Nếu trẻ hiểu được, chúng sẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Thế giới của mẹ cũng đầy rẫy những bất an và mẹ cũng cần thời gian để tự làm mình ổn

Nếu cuộc đời này là một chuyến đi thì khó khăn và bế tắc có thể xuất hiện vào bất cứ thời khắc nào trên hành trình ấy. Chúng ta có thể không kịp trở tay, có thể bị thương, có thể khổ đau... Vì thế, hãy học cách tự chữa lành vết thương, làm dịu nỗi đau và tự tìm lối đi cho chính mình. Để tiếp tục sống!

Con bạn không chịu xin lỗi khi làm sai? Đó là do bạn đang dạy sai cách

Bị bắt nói lời xin lỗi khi chưa sẵn sàng, trẻ có thể phản kháng không thực hiện hoặc sẽ rất ấm ức. Đây là sai lầm nhiều cha mẹ mắc phải khi dạy con.

3 CÁCH SỬ DỤNG BÀN HỌC CHO BÉ TRÁNH NGUY CƠ BỊ CẬN THỊ

Cận thị học đường hiện nay đã và đang là vấn nạn đối với lứa tuổi học sinh, bệnh không những gây ra nhiều phiền toái cho trẻ mà còn khó khăn cho cha mẹ. Trên cả nước, tỷ lệ cận thị học đường đang ngày một tăng cao, ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập và vui chơi của trẻ.

9 bước để nuôi dạy con cái hiệu quả hơn

Hãy cho con bạn biết rằng ai cũng mắc lỗi và bạn vẫn yêu chúng, ngay cả khi bạn không yêu hành vi của chúng.

Muốn sau này con cái ngoan ngoãn, hiểu chuyện, cha mẹ cần tuân thủ 3 nguyên tắc bắt buộc

Khi con cái còn nhỏ, việc sớm đưa ra các nguyên tắc sẽ rèn con vào lề thói đúng đắn, cha mẹ sẽ nhàn hơn khi dạy dỗ con sau này.

Có một thời kỳ vàng phát triển não bộ tốt nhất cho trẻ, cha mẹ đừng bỏ lỡ

Nếu cha mẹ biết sớm giai đoạn vàng này, hãy tập trung cải thiện hết tốc lực để não bộ của trẻ phát triển tốt nhất.

Điều cha mẹ cần làm để nuôi dạy con tự lập

Tự giác và tự lập là yếu tố then chốt quyết định một đứa trẻ sau này có thành tài hay không. Trong vô số những điều cần rèn luyện và dạy dỗ con cái, 2 yếu tố tự giác và tự lập cực kỳ quan trọng, tác động rất lớn tới tương lai của một đứa trẻ. Để rèn luyện cho con cái 2 đức tính này, cha mẹ cần chú trọng tới một số điều dưới đây.

10 quy tắc dạy con không dùng roi vọt

La hét, mắng mỏ không phải là cách để giải quyết vấn đề với con trẻ. Hãy cùng tìm hiểu 10 quy tắc dạy con không dùng đến roi vọt dưới đây mà vẫn giúp con trở nên ngoan ngoãn, nề nếp hơn.

Nam sinh Hà Nội đạt học bổng 5,3 tỷ tại Mỹ: Chia sẻ bí kip học tiếng anh SIÊU DỄ

Vừa qua, Vũ Minh Đức (SN 2004, Hà Nội) đã đạt suất học bổng trị giá 5,3 tỷ đồng tại University of Rochester (Hoa Kỳ). Hiện em đang là học sinh lớp 12 chuyên Lý, trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp THPT, Minh Đức sẽ sang Mỹ du học, chuyên ngành lựa chọn là Khoa học máy tính.

Pages