Lấy lại mật khẩu
x

Tìm gia sư Kinh tế quốc dân ở đâu?

12/01/2023 | Blacasa Education

Các bậc phụ huynh muốn tìm gia sư dạy để giúp cho con cải thiện các môn học, tạo nền tảng kiến thức để con đậu vào trường đúng nguyện vọng. Gia sư Kinh tế quốc dân là một sự lựa chọn được nhiều người nghĩ đến. Vậy chúng ta sẽ tìm gia sư Kinh tế quốc dân ở đâu? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm kiếm được câu trả lời cho bản thân nhé!

Những ưu điểm của gia sư Kinh tế quốc dân

Kiến thức chuyên môn tốt

Trường Đại học Kinh tế quốc dân có rất nhiều những sinh viên đến từ các trường chuyên, các trường Trung học phổ thông có tiếng về chất lượng dạy và học. Những gia sư đến từ đây thường sẽ là những sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 đến từ những chuyên ngành khác nhau. Cũng sẽ có cả những sinh viên năm nhất nhưng đều là những sinh viên có điểm đầu vào rất cao. Chính vì vậy chúng ta không có gì để nghi ngờ về năng lực chuyên môn, kiến thức các môn học của họ.

Dạy đa dạng môn, có trách nhiệm

Có một số người từng nghĩ rằng sinh viên ở trường Đại học Kinh tế quốc dân thì chỉ dạy được một số môn nhất định mà không có sự đa dạng. Điều này là hoàn toàn sai. Muốn thi vào Kinh tế quốc dân, sinh viên có rất nhiều sự lựa chọn về khối thi như A00, A01, D01, D07, B00,... Do đó ngoài giỏi về những môn tự nhiên Lý, Hoá, Sinh thì gia sư ở đây còn dạy tốt cả những môn như Tiếng Anh, Văn thậm chí là Sử, Địa. 

Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn khi chọn họ bởi vì đội ngũ gia sư ở đây đều đảm bảo được trình độ chuyên môn cũng như tính trách nhiệm cao đối với công việc. Họ sẽ đặt ra mục tiêu để giúp cho học sinh của mình tiến bộ và phải đạt được đúng như mục tiêu đó thì mới cảm thấy làm tròn trách nhiệm.

Tìm gia sư Kinh tế Quốc dân ở đâu được nhiều phụ huynh quan tâm

Phương pháp dạy khoa học, hiệu quả

Để có thể giúp các em có được sự cải thiện rõ rệt trong học tập thì ngoài những nền tảng chuyên môn, sự nhiệt huyết thì người dạy kèm còn cần có những phương pháp dạy học khoa học, hiệu quả. Không phải môn học nào cũng có thể sử dụng phương pháp dạy giống nhau và đối với mỗi một em học sinh cũng sẽ có sự khác biệt về độ tuổi, sức học, khả năng tiếp thu bài. Do đó gia sư Kinh tế quốc dân sẽ lên một sơ đồ, áp dụng một phương pháp phù hợp để phát huy tối đa hiệu quả dạy học.

Tìm gia sư Kinh tế quốc dân ở đâu?

Các trung tâm môi giới gia sư

Mọi người vẫn luôn phân vân một câu hỏi rằng nên tìm gia sư Kinh tế quốc dân ở đâu. Các trung tâm môi giới là một địa điểm quen thuộc mà các bậc phụ huynh thường chọn để tìm gia sư trực tiếp. Tuy nhiên thì nhược điểm của cách tìm này đó là bạn sẽ có sự e ngại về vấn đề lừa đảo, không có nhiều sự uy tín, đôi khi thì là do chi phí môi giới khá đắt đỏ. Chính vì vậy phụ huynh để tránh được những rủi ro không đáng có thì không còn ưa chuộng loại hình này nữa.

Dựa vào mạng xã hội, mối quan hệ 

Lựa chọn phương pháp này thì bạn sẽ trở chủ động hơn trong việc tìm kiếm gia sư. Thông qua các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram,... thì bạn có thể tự tìm những gia sư mà bạn cảm thấy uy tín. Hoặc ngoài ra bạn có thể tìm đến những người thân nhờ giúp đỡ để tránh được việc lo sợ người không quen biết thì sẽ không an toàn. Dựa trên sự quen biết thì sự trao đổi, thỏa thuận cũng sẽ dễ thực hiện hơn.

Blacasa

Blacasa cam kết về chất lượng tuyển chọn gia sư

Blacasa là hệ thống gia sư dạy kèm lớn nhất Việt Nam, có đăng ký kinh doanh và các giấy phép tương ứng với ngành nghề, dịch vụ, là cầu nối thân thiện giữa phụ huynh và gia sư dạy kèm. Khi đến với trung tâm gia sư này, các bậc phụ huynh sẽ nhận được sự tiếp đón tận tình, chu đáo. Blacasa có rất nhiều những ưu điểm vượt trội hơn so với các trung tâm khác. Ở đây các học sinh sẽ được cung cấp học liệu riêng, độc quyền được biên soạn bởi các thạc sĩ, tiến sĩ giáo dục. Ngoài ra, để tiện cho việc sắp xếp học sinh thì Blacasa còn có ứng dụng riêng để quản lý lớp học và có người đến từ trung tâm hỗ trợ từ A đến Z. Cùng với mạng lưới gia sư công nghệ rộng khắp cả nước, các bậc phụ huynh cùng các con đều có thể tiếp cận với việc học gia sư qua hệ thống trên khắp mọi tỉnh thành. Đối với bất kỳ ai đang có nhu cầu một tìm một gia sư có chất lượng, phù hợp với những điều kiện mà mọi người đưa ra thì Blacasa chính là một sự lựa chọn tuyệt vời đáng được cân nhắc.

Những thông tin được đề cập ở trên đây đã trả lời cho câu hỏi tìm gia sư Kinh tế Quốc dân ở đâu? Hy vọng các bậc phụ huynh tìm được cho con mình một gia sư dạy kèm thật ưng ý, giúp con cải thiện được những điểm yếu của bản thân. Mong rằng qua đó các con sẽ đạt được những thành tích thật cao học tập và đạt được những thành tựu đáng mơ ước.